Hà Như Hải
CSO
VNG Cloud
Nguyễn Duy
Giám Đốc Bộ phận Tư vấn Giải pháp VNG Cloud
Đinh Công Chinh
Vice Director
CIO, ACFC & VFBS
Nguyến Tấn Diên Hân
CEO
HQSOFT
Nguyễn Quốc Anh
Giám đốc phát triển trường
BSHIELD VNG
Nguyễn Bảo Nguyên
CTO – Co-founder
Bizzi
Dịch bệnh Covid 19 bước sang năm thứ 3 đã gây tổn thất nặng nề cho nhiều ngành kinh tế, đặc biệt với lĩnh vực Bán Lẻ. Ngành bán lẻ Việt nam năm 2020 lần đầu ghi nhận tăng trưởng âm, và đỉnh điểm suy giảm tới -33% vào tháng 08/2021, đã đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp bán lẻ giai đoạn hậu dịch bệnh.
Theo báo cáo công bố bởi Bộ Kế hoạch và Đầu tư vào tháng 04/2022, ngành bán lẻ dự báo sẽ có mức tăng trưởng dương hai chỉ số với sự bùng nổ ở các mảng: Chuỗi nhà hàng và Café (F&B), Chuỗi quần áo thời trang và Chuỗi thuốc tây, v..v. Trong đó, trung bình tăng trưởng toàn ngành sẽ rơi vào khoảng 6% mỗi năm trong giai đoạn 2022-2025.
Dịch bệnh cũng đã thay đổi thói quen của người tiêu dùng, dẫn tới sự bùng nổ của hình thức kinh doanh trực tuyến, thúc đẩy thương mại điện tử phát triển. Trong tương lai, ngành bán lẻ Việt Nam được dự báo sẽ phát triển theo hướng tập trung vào kinh doanh, kết hợp giữa kênh truyền thống và thương mại điện tử. Cùng với xu hướng chuyển dịch này, việc triển khai hạ tầng CNTT đòi hỏi những yêu cầu khắc khe hơn với hàm lượng công nghệ cao hơn, tích hợp các công cụ AI (trí tuệ nhân tạo).
Đến với sự kiện Công nghệ "Ứng dụng AI - Chìa khoá cho bài toán tăng trưởng ngành bán lẻ". Quý anh/chị sẽ cùng lắng nghe những trao đổi thiết thực về tính ứng dụng của AI trong lĩnh vực này, từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực AI và Bán lẻ. Đồng thời, chia sẻ những câu chuyện thành công trong việc ứng dụng này.