Nguyễn Việt Phương
Head of Product
Haravan
Nguyễn Việt Hà
Founder/CEO
GrowTik
Ex-Chief Retail Officer
GearVN
Vũ Thanh Tùng
Head of Product
VNG Cloud
Hồ Thanh Sơn
Co-Founder & Chairman
Cloud Security Alliances (CSA)
Ngô Phan Tân Vũ
Chief Technology Officer
Guta Cafe
Trong lĩnh vực bán lẻ, việc tương tác với khách hàng được xem là rất quan trọng. Điểm chạm khách hàng (touchpoint) là những điểm mà khách hàng tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của doanh nghiệp. Những điểm chạm này có thể là trang web, cửa hàng, điện thoại, email, trang mạng xã hội, và nhiều hơn nữa.
Theo Google thống kê năm 2014, trong một hành trình mua hàng trung bình có 9 lần tương tác giữa khách hàng và công ty. Tuy nhiên, ngày nay, số lượng điểm chạm đã tăng lên từ 20 đến 500, tùy theo sản phẩm và dịch vụ của công ty, bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại như điện toán đám mây.
Công nghệ đám mây đang trở thành một công cụ quan trọng để doanh nghiệp bán lẻ có thể tận dụng những điểm chạm khách hàng một cách tối ưu. Khả năng lưu trữ và xử lý dữ liệu khổng lồ của đám mây cung cấp cho doanh nghiệp bán lẻ một cơ sở dữ liệu lớn và toàn diện, giúp họ hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi của khách hàng.
Nếu bạn là quản lý một doanh nghiệp bán lẻ, VNG Cloud tin rằng chương trình sẽ rất hữu ích cho bạn trong tối ưu hóa điểm chạm khách hàng, và biến nó thành những điểm đột phá (tipping point) trong kinh doanh. Hãy đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội này!